Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Lốc xoáy làm sập mái hiên, 3 người thương vong

with 0 Comment
Bỗng một người đàn ông vẻ mặt khắc khổ, khoảng bốn năm mươi tuổi gì đó, quần áo hơi rách rưới, dắt chiếc xe đạp cà tàng cũ kỹ tới mái hiên của quán lẩu bình dân cạnh tiệm nước tôi đang uống. Sau đó, chiếc ô tô tiếp đâm vào ngôi nhà số 154, làm sập mái hiên di động .

hiện thời ở những cơ sở bán gà tre, thường các thế hệ sau không còn mang nhiều đặc tính quý của gà bác mẹ là bởi chúng sinh ra cùng ba má. Mộc mạc với chất liệu tự nhiên đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, hàng hiên này phù hợp với một nhà nghỉ cuối tuần.

Lúc hấp hối, bà gọi hai đứa con nuôi, trao cái sạp, nơi bà đã ngồi đó cả đời. Khánh VănEm về sông xưa. Bác Liên cho biết: “Cũng may là thi ở hội đồng THPT Trưng Vương, đường mát mẻ nên tui nằm thoải mái. Sau đó thì Bích tắt máy. Nhưng buồn hơn hết là sự hụt hẫng về anh. Tôi sợ thân tôi gieo vào cửa Phật chỉ làm ô uế chốn này.

"Một mái hiên trong cơn mưa cũng rất quý"

Đối với nhà ở dân dụng, nước chảy róc rách tránh đặt ở mái trên cùng theo quan niệm cái đầu cần được tĩnh. Ông là Võ Đại Hàm, 70 tuổi, người cháu họ gọi Đại tướng bằng bác. Tuy nhiên, PGĐ Sở VHTTDL Hà Nội, ông Trương Minh Tiến cho biết: đình vẫn nằm trong danh mục kiểm kê, bảo vệ theo Luật Di sản. Chúng tôi vẫn giữ chiếc khay đựng dư hấu truyền thống, nhưng khay đựng mứt được thay bằng chất liệu gốm. Bắt nguồn sâu xa nhất là sau cái chết yểu của nữ chủ nhà. Gây án xong, Rị bỏ dao chạy trốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét